image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
  
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lan toả các hoạt động hưởng ứng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3
Nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, địa phương, các tổ chức, gia đình và cá nhân trên địa bàn huyện về ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc, mới đây, UBND huyện vừa ban hành Công văn số 246/UBND - VHTT về việc tổ chức các hoạt động tuyên truyền Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3/2024 trên địa bàn huyện.
anh tin bai

     Với chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người”, nội dung tuyên truyền năm nay tập trung nêu bật lịch sử, ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc; chủ đề và thông điệp của Liên Hợp Quốc; chủ đề, khẩu hiệu riêng và các hoạt động của Việt Nam nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc; việc thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về an sinh xã hội, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc; biểu dương các tấm gương người tốt, việc tốt; các hoạt động xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc; phê phán những biểu hiện, hành vi bạo lực gia đình, vi phạm pháp luật về gia đình; khuyến khích mọi cá nhân, tổ chức, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân.

anh tin bai

    Theo Kế hoạch, thời gian tổ chức các hoạt động cao điểm hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2024 kéo dài đến hết ngày 31/3/2024 với các thông điệp tuyên truyền, khẩu hiểu như: “Hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20 tháng 3!”; “Gia đình hạnh phúc là nền tảng Quốc gia thịnh vượng”; “Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa tốt đẹp”; “Hệ giá trị gia đình là hạt nhân của hệ giá trị Quốc gia!”, “Hạnh phúc sẽ tỏa sáng trong gia đình không có bạo lực”.

        Căn cứ vào tình hình cụ thể, các đơn vị, địa phương chủ động lựa chọn nội dung, hình thức phù hợp như tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông qua các tin, bài, phóng sự, chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề trên hệ thống truyền thanh, Trang TTĐT huyện và các xã, thị trấn. Tuyên truyền cổ động trực quan như: treo băng rôn, khẩu hiệu, pa nô, áp phích tại trụ sở cơ quan, trường học, các trục đường chính, nơi công cộng, nơi đông dân cư. Lồng ghép tuyên truyền trong các hoạt động của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tại các địa phương; hoạt động tại các Nhà văn hóa thôn, tổ dân phố, sinh hoạt Câu lạc bộ “Gia đình phát triển bền vững”, Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc”,... Khuyến khích tổ chức các chương trình văn nghệ, hội thi, liên hoan văn nghệ về chủ đề hạnh phúc. Ưu tiên tổ chức các hoạt động từ thiện, thăm hỏi, giúp đỡ các cá nhân, gia đình, cộng đồng khó khăn trên tinh thần yêu thương và chia sẻ; vinh danh các tổ chức, cá nhân, cộng đồng có hoạt động tích cực đem lại hạnh phúc cho người thân, gia đình, cộng đồng.

anh tin bai

            Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, mỗi chúng ta hãy cùng nhau kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, hiếu nghĩa của dân tộc Việt Nam, cùng nhau hành động và nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, xây dựng một xã hội công bằng và phát triển bền vững.

(Tổng hợp:Đoàn Hương, Trung tâm VH-TT&TT huyện Ý Yên)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lợi- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lợi - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloi.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang