image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
  
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội đồng hương xã Yên Lợi tổ chức gặp mặt đầu năm
Trong không khí vui tươi phấn khởi của mùa xuân mới, như thường lệ vào chiều ngày 03/3/2018 (tức 16 tháng giêng năm Mậu Tuất), Hội đồng hương những người con quê hương Yên Lợi đã và đang công tác ở các cơ quan đóng trên địa bàn Thị trấn Lâm lại tổ chức gặp mặt đầu xuân.

Trong không khí thân mật và đầm ấm, các hội viên Hội đồng hương rất vui mừng được đón đồng chí Nguyễn Tuấn Song - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND và UBND xã Yên Lợi đã đến dự và chung vui với hội.




Đồng chí Nguyễn Tuấn Song - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,  
phát biểu và tặng hoa chúc mừng Hội đồng hương.


Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tuấn Song - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh ý nghĩa cuộc gặp hàng năm giữa lãnh đạo xã Yên Lợi và Hội đồng hương; đồng thời đồng chí cũng động viên và ghi nhận những đóng góp của các hội viên trong hội với phong trào và nhiệm vụ chính trị của huyện Ý Yên.




Đồng chí  Nguyễn Xuân Tân -  HUV - Bí thư Đảng ủy xã Yên Lợi 
phát biểu và tặng hoa chúc mừng tại buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Xuân Tân - HUV - Bí thư Đảng ủy xã Yên Lợi đã thông báo khái quát những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã đã đạt được trong năm 2017; đồng chí cũng mong muốn Hội đồng hương tiếp tục đoàn kết, hướng về quê hương, chung tay xây dựng nông thôn mới bằng những hoạt động thiết thực.

Ông Đỗ Hồng Điệp phát biểu cảm ơn đại biểu khách mời.


Thay mặt Hội đồng hương, ông Đỗ Hồng Điệp - Trưởng ban Liên lạc đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã Yên Lợi đã dành cho hội; báo cáo những kết quả hoạt động của hội trong năm 2017 và những nhiệm vụ cụ thể năm 2018.

Trong buổi gặp mặt các hội viên đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp của quê hương, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của xã Yên Lợi anh hùng. Đây là hoạt động có ý nghĩa bồi đắp, khơi dậy và gắn kết tình cảm quê hương ở mỗi người trong cuộc sống hàng ngày; đoàn kết, động viên, giúp đỡ nhau lúc khó khăn, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống. Đồng thời duy trì và phát huy tình cảm quê hương, gắn kết với tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể ở xã, góp phần làm cho quê hương Yên Lợi ngày càng giàu đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:





            (Tin và ảnhNgô Quang Đoàn – HUV, Phó trưởng  Ban Tuyên giáo Huyện ủy)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lợi- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lợi - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloi.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang